ĐÀI LOAN Chính thức bỏ cách ly – Mở lại việc cấp visa cho khách quốc tế từ 13/10

ĐÀI LOAN Chính thức bỏ cách ly - Mở lại việc cấp visa cho khách quốc tế
ĐÀI LOAN Chính thức bỏ cách ly – Mở lại việc cấp visa cho khách quốc tế

Từ 13/10, du khách đến Đài Loan sẽ không còn phải cách ly mà thay vào đó “Tự phòng chống dịch 7 ngày” sau khi đến

Các quy tắc phòng chống dịch phải tuân theo trong giai đoạn “Tự phòng chống dịch 7 ngày”:

1. Về nguyên tắc, du khách đến du lịch nên ở nhà hoặc nơi ở của bạn bè, người thân trong gia đình hoặc phòng khách sạn đáp ứng yêu cầu “mỗi người một phòng” (có phòng tắm riêng) trong giai đoạn “Tự phòng chống dịch 7 ngày”

2. Trong thời gian này, du khách đến nên tránh tiếp xúc với những người có nguy cơ cao mắc bệnh COVID-19 nghiêm trọng (bao gồm người già từ 65 tuổi trở lên, trẻ em dưới 6 tuổi và những người bị suy giảm miễn dịch hoặc mắc hệ thống miễn dịch yếu).

3. Du khách đến nơi nên nghỉ ngơi ở nhà nếu họ gặp các triệu chứng. Nếu họ không gặp các triệu chứng, kết quả âm tính từ xét nghiệm nhanh tại nhà được thực hiện trong vòng hai ngày là bắt buộc trước khi họ đi ra ngoài, đi làm hoặc đi học. Họ nên đeo khẩu trang mọi lúc khi ra ngoài.

4. Du khách đến có thể dùng bữa một mình hoặc với bạn bè trong nhà hàng nếu họ cần ăn khi ở ngoài. Họ nên ngay lập tức đeo khẩu trang khi rời khỏi chỗ ngồi hoặc ăn xong. Họ có thể tạm thời bỏ khẩu trang khi ăn và nên đắp mặt nạ sau khi ăn xong.

5. Du khách đến không được đến thăm hoặc ở cùng một người đang nằm viện trong bệnh viện. Các dịch vụ y tế không khẩn cấp hoặc khám bệnh nên được hoãn lại. Du khách đến nơi nên tránh đến các cơ sở chăm sóc dài hạn.

6. Những người mắc COVID-19 có các triệu chứng nhẹ có thể được chăm sóc tại nhà tại khách sạn cách ly tăng cường / cơ sở kiểm dịch của chính phủ hoặc nơi họ trải qua quá trình tự phòng chống dịch(không bao gồm khách sạn thông thường).

 

Quy định về đi lại.
A. Những du khách có bất kỳ triệu chứng nghi ngờ COVID-19 nào trong 14 ngày trước khi đến nên tự nguyện báo cáo các triệu chứng của họ cho nhân viên kiểm dịch CDC Đài Loan tại sân bay / cảng. Những du khách như vậy nên hợp tác làm bài test nước bọt tại sân bay / bến cảng và làm theo hướng dẫn để đi xe cách ly theo đánh giá của các nhân viên kiểm dịch.
B. Những khách du lịch không có triệu chứng COVID-19 có thể sử dụng phương tiện giao thông công cộng.
C. Chế độ nhập cảnh được miễn thị thực sẽ được khôi phục hoàn toàn. Du khách đến từ các quốc gia không được miễn thị thực sẽ được phép xin thị thực vào Đài Loan để thăm viếng xã hội và du lịch thường xuyên. Lệnh cấm đối với các nhóm du lịch cũng sẽ được dỡ bỏ.
Facebook
Twitter

BẠN CẦN XIN VISA NƯỚC NÀO!

For more information leave your details and our experts will guide you through your first aerial photography experience.
Call Now Button