Mùa thu Nhật Bản có gì đẹp?

Mùa thu Nhật Bản

Mùa thu tại Nhật Bản được bắt đầu từ tháng 10, tháng 11 là thời điểm đẹp nhất trong năm. Khoảng thời gian này tại Nhật Bản được khoác lên mình một màu sắc mới màu của lá đỏ, lá vàng làm cho khung cảnh đẹp tựa bức tranh thiên nhiên yên bình. Cùng Visa 4F khám phá xem mùa thu Nhật Bản có gì đẹp nhé!

  1. Ngắm hoa mùa thu Khi hơi nóng mùa hè tan đi và cái se lạnh của mùa đông dần đến, các khu vườn và công viên truyền thống phô bày những sắc màu mùa thu này và thu hút rất đông du khách háo hức đến ngắm nhìn những cánh hoa đổi màu rực rỡ. Mùa thu đến ở Nhật trước tiên là từ những cánh đồng hoa cosmos từ đầu tháng 9 đến đầu tháng 11, sau đó là loài hoa Kochia đỏ độc nhất vô nhị ở công viên biển Hitachi (Ibaraki) khoảng nửa đầu tháng 10. Từ tháng 10 cho đến hết mùa thu là khoảng thời gian bạn có thể thỏa sức tạo dáng chụp ảnh ở các cao nguyên hay các bãi cỏ lau.
  2. Mùa của lá vàng – lá đỏ Đây là khoảng thời gian cả nước Nhật như khoác lên mình chiếc áo mới với sắc màu rực rỡ. Sắc xanh của các loài cây dần chuyển sang màu vàng đỏ. Cảnh quan thiên nhiên ngập tràn trong sắc vàng, sắc đỏ của lá phong, đẹp tựa một bức tranh sống động. Để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn mùa lá đỏ tại đất nước mặt trời mọc, bạn có ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng như thủ đô Tokyo, cố đô Kyoto, Ngũ Hồ, Hokkaido, núi Phú Sĩ…
  3. Mùa của các lễ hội truyền thống Mùa thu không chỉ được đánh giá là mùa đẹp nhất trong năm với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đồ ăn hấp dẫn mà còn là khoảng thời gian diễn ra rất nhiều lễ hội truyền thống được mong chờ nhất năm. Các lễ hội mùa thu đều được tổ chức với quy mô vô cùng hoành tráng. Mùa hè là mùa của các lễ hội pháo hoa còn mùa thu là mùa của các lễ hội mùa màng bắt nguồn từ truyền thống nông nghiệp thu hoạch vào mùa thu ở Nhật. Các lễ hội mùa thu đậm tính văn hóa và có nhiều hoạt động thú vị như cưỡi ngựa bắn cung, đốt lửa,… Một số lễ hội tiêu biểu là: Jidai Matsuri (Kyoto), Tori-no-Ichi (Tokyo), Lễ hội lửa Kurama (Kyoto),… Tận hưởng cảnh sắc lá vàng lá đỏ lộng lẫy của mùa thu Nhật Bản thật dễ dàng, nhanh chóng với tấm vé Visa Nhật từ Visa 4F. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm không bao giờ quên.
Facebook
Twitter

BẠN CẦN XIN VISA NƯỚC NÀO!

For more information leave your details and our experts will guide you through your first aerial photography experience.
Call Now Button