NHỮNG NGUYÊN NHÂN CÓ THỂ RỚT VISA HÀN QUỐC

Hello Spring Facebook Cover

HƯỚNG DẪN TRÁNH NHỮNG NGUYÊN NHÂN CÓ THỂ RỚT VISA HÀN QUỐC
1) Có hộ khẩu thuộc khu vực Blacklist của Hàn Quốc
+ Vùng Blacklist của HQ là những người có hộ khẩu nằm trong trong khu vực Bắc Trung Bộ, đặc biệt là Hà Tĩnh và Nghệ An,..sẽ rất khó để xin được visa du lịch Hàn nếu quý vị nằm trong khu vực này. ‼️
2) Hồ sơ xin visa không đầy đủ
+ Hãy nghiên cứu, kiểm tra thông tin thật kĩ danh sách các hồ sơ cần chuẩn bị để xin visa Hàn tại website của LSQ hoặc ĐSQ Hàn Quốc. Ngoài ra, quý vị cũng có thể tham khảo dịch vụ visa của EASY GO để được hỗ trợ tốt nhất.
3) Mục đích sang Hàn Quốc không rõ ràng
+ Hãy xác định rõ lịch trình của mình khi muốn sang Hàn Quốc vì khi bên phía lãnh sự quán thấy nghi ngờ về mục đích của quý vị họ có thể sẽ đánh rớt visa vì lo sợ rằng quý vị bỏ trốn hoặc thực hiện một số việc bất hợp pháp khác. ‼️
4) Có vấn đề về hộ chiếu
+ Hộ chiếu trắng sẽ khiến rớt visa vì vậy hãy đi du lịch một số nơi ở khu vực Đông Nam Á để tạo lịch sử du lịch sẽ tạo thêm cơ hội đậu visa. Ngoài ra hãy kiểm tra thật kĩ hiệu lực của hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng.
* Nếu như bạn muốn tăng tỷ lệ đậu thì THƯ MỜI & THƯ BẢO LÃNH của công ty du lịch cũng là một phần không thể thiếu và dựa vào phía dịch vụ làm hồ sơ cho bạn có chuẩn hay không .

 

Facebook
Twitter

BẠN CẦN XIN VISA NƯỚC NÀO!

For more information leave your details and our experts will guide you through your first aerial photography experience.
Call Now Button